Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Kia Rio và Picanto nhận giải thưởng Red Dot của Châu Âu


Ngày 14.3.2012 – Kia đã vinh dự nhận được hai giải thưởng thiết kế của Châu âu cho Kia Picanto và Rio trong năm 2012.

Mẫu xe 5 cửa Picanto thuộc phân khúc A và Rio thuộc phân khúc B đã xuất sắc nhận được giải thưởng thiết kế Red dot sau khi so tài với hơn 4500 sản phẩm khác từ 1800 nhà sản xuất ô tô đến từ 58 quốc gia trên khắp thế giới.

Mẫu xe chiến thắng phải vượt qua một hành trình đánh giá và kiểm tra khắc nghiệt từ ban giám khảo. Thang điểm được tính dựa trên mức độ đổi mới, chức năng, thiết kế, độ bền, thân thiện với môi trường và tính năng lái.  Chỉ mẫu xe nào đạt đươc mức điểm cao nhất về thiết kế mới trở thành người chiến thắng.
KIA RIO VÀ PICANTO NHẬN GIẢI THƯỞNG RED DOT CỦA CHÂU ÂU

Với hai giải thưởng mới này đã nâng tổng số giải thưởng Red dot mà Kia nhận được lên sáu, trước đó bao gồm Kia Soul, Venga, Sportage và Optima.

“Chúng tôi rất tự hào với hai giải thưởng mới này, đây là một thành quả cho sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ thiết kế  toàn cầu của chúng tôi, bởi vì cả ba trung tâm thiết kế của Kia đều có đóng góp cho kết quả này. Nỗ lực của chúng tôi đã tạo nên những sản phẩm có thiết kế nổi bật và được đánh giá cao. Tôi thực sự vui mừng với thành quả của sự hợp tác từ 3 đội thiết kế của Hàn quốc, Châu âu và Mỹ.” Peter Schreyer – Giám đốc thiết kế của Kia cho biết.

Ông Thomas Oh – COO của Kia Motors cho biết thêm: “Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng quan tâm đến những xe nhỏ hơn, kiểu mẫu thiết kế đang ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với phân khúc A và B. Rio và Picanto là những mẫu xe chiến lược của chúng tôi và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng trên toàn cầu.”

Bảng giá xe RIO tháng 3/2014:
Gía công bố: 610.000.000 VNĐ
Ưu đãi trong tháng: giảm 10.000.000 VNĐ
Tặng phim cách nhiệt Llunmar, bao tay lái, túi cứu hộ, thảm lót sàn, nước hoa, áo trùm xe
Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70%
Liên hệ ngay: MS. HOÀNG 0902.672.890 để được hỗ trợ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét