Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

NEW SORENTO 2014- ĐẲNG CẤP MỚI, CÔNG NGHỆ MỚI

Thaco Kia vừa tung ra thị trường Việt phiên bản mới của Sorento với những nâng cấp đáng kể về nội - ngoại thất và động cơ.
Với vẻ ngoài đậm chất thể thao và hiện đại với cản trước lớn và cùng màu với thân xe, tạo thành một khối thống nhất, Sorento mang lại cảm giác thích thú cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên dù không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Để phân biệt hai phiên bản, cần nhìn vào lưới tản nhiệt hình mặt hổ được vuốt mảnh, sắc nét và mạ crôm xung quanh hài hòa với cụm đèn trước. Đây chính là một nét cải tiến đáng kể làm thuận mắt khách hàng mà không phá vỡ tính thể thao vốn có của mẫu SUV này. Cụm đèn sương mù được bố trí theo phương thẳng đứng với góc chiếu tỏa rộng ra hai bên khiến cho New Sorento càng thêm lộng lẫy và cuốn hút khi vận hành trên đường phố vào ban đêm. Sự tinh tế, và hiện đại của New Sorento còn nhấn ở bộ mâm mới có hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược.


Otofun News
Lưới tản nhiệt hình mặt hổ được vuốt mảnh và mạ crôm xung quanh.
Thấp hơn phiên bản trước 10 mm, Sorento phiên bản mới có chiều cao thân xe là 1.700 mm giúp xe cứng cáp và vận hành ổn định hơn. Tuy bị hạ thấp về chiều cao nhưng không vì thế nội thất của phiên bản này bị thu hẹp bởi khoang để chân ở hàng ghế thứ 2 và 3 được nới rộng tạo cảm giác rộng rãi cho nội thất.


Otofun News
Nội thất rộng rãi có thể gập hàng ghế sau xuống.
Không chỉ tạo cảm giác rộng rãi hơn phiên bản cũ, nội thất bên trong của New Sorento cũng được thiết kế hài hòa hơn với rất nhiều tiện nghi sang trọng. Trong đó, tất cả các chi tiết đều được bọc da, mạ crôm và giả gỗ. Hệ thống lái với bộ điều khiển trung tâm hiện đại với LCD 7-inch kiểu TFT và cần số được thiết kế thẳng đứng giúp người lái không chỉ thao tác dễ dàng mà còn truy cập nhanh mọi thông tin khi vận hành.


Otofun News
Nội thất giúp người lái thao tác dễ dàng mà vẫn đủ những tiện ích cần thiết

Được trang bị cửa sổ trời panorama, bộ lọc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng lạnh, ghế chỉnh điện 10 hướng, hệ thống nhớ vị trí ghế, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối Bluetooth & Aux/USB/iPod… Sẽ không quá khi nói rằng New Sorento đang dẫn đầu trong phân khúc SUV trong việc mạnh tay trang bị các ứng dụng trên xe.

Ngoài ra, New Sorento còn được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: Cân bằng điện tử ESP, hệ thống ga tự động, chống bó cứng phanh ABS, camera hiển thị trên màn hình DVD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí (tăng 4 túi khí so với phiên bản trước)...


Otofun News
Động cơ của Sorento là điều được mong đợi nhất ở phiên bản mới này

Sorento trang bị hộp số sàn và số tự động 6 cấp, hệ thống Common Rail và dẫn động cầu trước. Ở phiên bản động cơ diesel, Sorento có thể đạt tốc độ tối đa 190km/h và được nhà sản xuất nói rằng đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 5,9L/100km đối với số sàn và 6,7L/100km đối với số tự động. Ở phiên bản động cơ xăng, Sorento đạt công suất lên đến 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Đây chính là điểm nổi bật và được mong chờ nhất ở mẫu SUV mới này không chỉ so với phiên bản cũ mà còn với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Sau K3, Sorento mới là mẫu xe thứ hai trong định vị “Công nghệ mới – Đẳng cấp mới” của Kia. Phong cách mạnh mẽ nhưng lịch lãm, nội thất sang trọng hiện đại, nhiều tính năng mới, đặc biệt là phần động cơ mới mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu, khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, Kia Sorento sẽ chính thức "lên kệ" vào tháng 3 này và hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" thị trường SUV trong quý II/2014.

Giá xe được Thaco Kia công bố là 1 tỷ đồng đối với bản Sorento máy dầu, một cầu, số tự động.
Cùng xem thêm một số hình ảnh về Kia Sorento mới dưới đây:


Otofun News
Cản trước và ...
Otofun News
... cản sau cùng màu khiến cho xe có sự thống nhất
Otofun News
Đèn trước được thiết kế với dải đèn LED tạo cảm giác thanh thoát mà không kém phần sang trọng.
Otofun News
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
Otofun News
Đèn sương mù được bố trí theo phương thẳng đứng với góc chiếu rộng.
Otofun News
Đuôi xe
Otofun News
Bộ mâm được thiết kế lại với hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược.
Otofun News
Kia Sorento được bổ sung thêm bản máy dầu (diesel)
Otofun News
Cửa sổ trời được trang bị trên Sorento.
Otofun News
Cụm điều khiển cửa sổ trời
Otofun News
Cụm đồng hồ hiển thị những thông số cơ bản.

Otofun News
Bộ điều khiển trung tâm với LCD 7 inch kiểu TFT 
Otofun News
Hệ thống ghế điều chỉnh điện 10 hướng.
Otofun News
Hốc gió máy lạnh
Otofun News
Cần số được thiết kế thẳng đứng giúp người lái không chỉ thao tác dễ dàng mà còn
 truy cập nhanh mọi thông tin khi vận hành.

Otofun News
Otofun News
Đèn chiếu sáng trong xe

Otofun News
Xe trang bị 6 túi khí
Otofun News
Otofun News
Otofun News
Ghế da với đường chỉ khâu chắc chắn
Otofun News
Sorento mới hứa hẹn mang đến những sôi động thú vị trong phân khúc SUV thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ Ms. Hoàng- 0902.672.890 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét